Cây xanh gãy đổ ở TP HCM, người đi đường hoảng hốt

Tối 19-10, một cây phượng có đường kính khoảng 0,4m bất ngờ gãy đổ rồi đè trúng đường dây điện trung thế khiến hàng chục người lưu thông trên đường nháo nhào bỏ chạy.

Khoảng 19h30’ cùng ngày, cây phượng có đường kính khoảng 0,4m nằm trước số nhà 203 đường Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh bất ngờ gãy đổ. Phần thân trên cây sau khi gãy đã đè trúng đường dây điện trung thế phía trên. Thời điểm này, nhiều người lưu thông phía dưới bị một phen hoảng loạn, nháo nhào bỏ chạy. May mắn phần thân cây gãy được đường dây điện níu lại nên không có thương vong.

Cây xanh gãy đổ ở TP HCM, người đi đường hoảng hốt

Theo các nhân chứng, thời điểm cây gãy ở khu vực này không mưa cũng như gió mạnh. Quan sát tại hiện trường, đoạn thân cây gãy đã bị mục nát và có thể đó là nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhân viên của công ty cây xanh thành phố cùng nhân viên điện lực đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố. Phần thân cây được cửa ngắn trước khi đem đi. Đồng thời, các nhân viên cũng tiến hành kiểm tra lại xung quanh khu vực đề phòng trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Theo hanoimoi

0 nhận xét: